DF FL LU

Mặt Xinh Vú Bự Tướng Múp Địt Phê Thôi Rồi [FC2 PPV 4525803]

0 views
0%

Mặt Xinh Vú Bự Tướng Múp Địt Phê Thôi Rồi [FC2 PPV 4525803]
FC2 PPV 4525803 – SNSでハメ撮り志願。たくさん責めて♡Iカップ人妻の絡む濃厚セックス
Đã lâu lắm rồi! Là bạn ^^
Gần đây, tôi đang sưu tầm ảnh các tác phẩm của mình! ?
Từ giờ trở đi, tôi sẽ tăng tốc và giúp mọi người thủ dâm! Xin hãy xem.

Nhật Bản là một quốc gia không có giới tính không giống bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.
Tôi sắp chết vì ngoại tình. Tuy nhiên, dù được cho là yêu vợ nhưng ham muốn tình dục của anh vẫn không hề tăng lên. Tôi thường xuyên nghe những câu chuyện như thế này.
Và hiện tượng này dường như vẫn xảy ra bất kể vợ là I-cup hay xinh đẹp…Lần này, nữ chính của tác phẩm này đã nộp đơn qua SNS. Thật là một cốc tôi tự nhiên. Ngực rất lớn. Tôi bực bội đến mức muốn bạn tấn công tôi, tấn công tôi và đụ tôi.

Cô ấy xuất hiện với bộ ngực khủng đến mức nó thu hút sự chú ý ngay cả qua bộ quần áo của cô ấy và cô ấy có vẻ ngoài sạch sẽ.
“Còn chưa đủ… Tôi thích bị bắt nạt một chút. Chồng tôi không thấy thú vị.”

Những dòng như thế này của một người phụ nữ đã có gia đình bật ra ngay từ đầu và kỳ vọng ngày càng tăng.

Vào lúc 1 phút 03 giây, địa điểm thay đổi và người phụ nữ đã có chồng lưỡng lự cởi áo lót. Cô ấy có một khuôn mặt rất dễ thương, hay đúng hơn là kiểu 〇kyo sâu sắc. Đó là một loại quỷ nhỏ.
Bộ ngực của cô được phô bày một cách hào phóng. Tiếp theo, cô ấy cũng cởi quần lót của mình.

“(Ngực của tôi) là tự nhiên. Có lẽ đó là điều tốt mà tôi đã rèn luyện được.”

Thời gian tắm chung với một người phụ nữ có chồng nhút nhát. Xoa xà phòng lên quầng vú và bắt đầu vuốt ve núm vú. Tôi sẽ kiên trì rình rập núm vú của bạn.
Khi chúng tôi cùng nhau bước vào bồn tắm, cảm giác ân ái đã chín muồi và tôi có cảm giác rằng chiếc cốc này sẽ bị hỏng từ bây giờ.
Khi tôi nhẹ nhàng đưa cho cô ấy chiếc máy mát xa điện… đôi mắt cô ấy lấp lánh. Tôi sẽ khuyến khích bạn tự đoán.
“À… Uun… Hian…”
Một người phụ nữ đã lập gia đình có phần tóc phía dưới được cạo sạch sẽ và được bôi một chiếc máy mát-xa điện màu trắng lên âm vật rõ ràng của cô ấy.
“Huh… aaan… không…”
Trong phòng tắm tràn ngập ánh sáng tự nhiên, cô khéo léo chiếu ánh sáng vào âm hộ của mình. Đôi khi, cách cô nàng nhìn vào camera với ánh mắt ngượng ngùng rất nghịch ngợm. Tận hưởng những rung động của máy mát xa điện trong khi di chuyển đôi chân của bạn.
Từ khoảng 6 phút 55 giây, nam diễn viên bắt đầu dùng máy mát xa điện vào âm hộ của người phụ nữ đã có gia đình đang ở tư thế xòe hình chữ M.
“Có lẽ cậu muốn tôi trêu chọc cậu.”
Như để đáp lại yêu cầu đó, tôi áp dụng nó vào âm hộ của cô ấy từ nhiều góc độ khác nhau.
“Aaa…cảm giác thật tuyệt…”
Một người phụ nữ đã có gia đình vặn hông và cảm nhận điều đó. Nó siêu nghịch ngợm. Cẩn thận, áp dụng máy mát xa điện vào vết nứt ướt.
Khoảng 10 phút, anh bắt đầu vuốt ve cô bằng ngón tay. Khi những ngón tay của tôi tiến vào âm hộ ướt át đang nhỏ giọt của cô ấy như thể bị hút vào, tôi dùng hai ngón tay chạm vào cô ấy một cách chậm rãi và nhịp nhàng. Nó trông hoàn hảo. Tất nhiên là tôi sẽ xuất tinh. Nội tạng của tôi bị tấn công và âm vật của tôi bị cọ xát với tốc độ cao. Giọng nói của một người phụ nữ đã có gia đình khi cảm thấy bị tấn công vào những cái âm hộ khác nhau của mình rất khiêu dâm.

Nếu bạn muốn xem cảnh chiếc cốc I tự nhiên bị tấn công, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu trong khoảng 12 phút 30 giây. Một người phụ nữ xinh đẹp đã có gia đình nằm nghiêng, núm vú và bộ ngực của cô ấy đang bị tấn công. Khi tôi dùng ngón tay xoa núm vú của cô ấy, cô ấy thở dài buồn bã. Âm vật có âm hộ ướt sũng cũng bị dùng ngón tay không ngừng nghỉ. Một giọng nói nghịch ngợm vang lên trong phòng. Từ đó, cô ấy chuyển sang chế độ xuất tinh liên tục với một đòn tấn công bằng máy mát xa điện khác.

Thời gian thổi kèn dính của người phụ nữ đã có chồng siêu xinh đẹp bắt đầu vào khoảng 16 phút 20 giây. Cảnh thổi kèn mà bạn có thể nếm thử quy đầu một cách ngon lành bằng đầu lưỡi rất gợi tình. Khuôn mặt vừa liếm cặc vừa phun nước bọt một cách ngon lành. Nó đẹp, nó gợi tình. Thật tuyệt khi được thổi kèn khi cơ thể chúng ta đang tiếp xúc gần gũi, giống như một người yêu nhau. Tôi không thể tin được rằng có một người chồng lại bỏ rơi một người vợ dâm đãng như vậy.

“Nng…Jupopop…Nnah…”

Từ khoảng 20 phút 15 giây, bạn cũng có thể thấy một cảnh thổi kèn hoàn hảo trong đó Aru đang ở tư thế ngưỡng mộ cô ấy. Một người phụ nữ đã có gia đình để lộ âm hộ và hậu môn của mình trước ống kính một cách không tự vệ và không nói chuyện khi ngậm nó trong miệng là một hành vi thổi kèn. Từ âm thanh của nó, nó có vẻ quá thoải mái.
Thời gian chèn được chờ đợi từ lâu bắt đầu vào khoảng 21 phút 50 giây. Người phụ nữ đã có chồng ở trên mở vết nứt của mình và chào đón con cặc.
Từ đó, cơ thể bạn sẽ tiếp xúc chặt chẽ với nhau. Cowgirl, phong cách doggy và bị xâm nhập nhiều lần, cô ấy bay lên thiên đường. Âm thanh bộ phận sinh dục của họ cọ xát với nhau thật gợi cảm.
Không chỉ phần hoàn thiện, mà còn cả phần thô… Khoảnh khắc tôi rút dương vật ra, nó đột nhiên thoát ra khỏi âm đạo màu hồng của tôi. Nó siêu gợi tình. Tôi đang mua tác phẩm này.
Mặt Xinh Vú Bự Tướng Múp Địt Phê Thôi Rồi [FC2 PPV 4525803]

Diễn viên AV: Star

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *