DF FL SW LU

Em Nó Mút Giỏi Quá Xém Phọt Mấy Lần [FC2 PPV 4527478]

0 views
0%

Em Nó Mút Giỏi Quá Xém Phọt Mấy Lần [FC2 PPV 4527478]
FC2 PPV 4527478 – 元運動部** 有名〇の元陸上部**の美尻をバックで突きまくりスパンキングしまくりでイキ狂い!積極的なプレイにも大興奮!
Này, là K.

Lần này, cô gái là một cô gái đến từ câu lạc bộ thể thao!

Dù không còn tham gia thể thao nhưng anh ấy từng là thành viên đội điền kinh của một trường nổi tiếng và vẫn có cặp mông đẹp.

Kiểm tra các đánh giá từ những người đánh giá biến thái thông thường của chúng tôi!

Đầy đặn, đầy đặn, đầy đặn. Nhân vật chính của tác phẩm này là một cô gái dễ thương, có thân hình gợi cảm đến mức bạn gần như có thể nghe thấy âm thanh và mái tóc đen mượt.
“Pichat… Lerorero… Jurjuru…”
Cảnh phim bất ngờ bắt đầu bằng một nụ hôn sâu gây tiếng động.

Hai người tận hưởng một nụ hôn sâu, nếm trải môi và lưỡi của nhau. Trên giường, hãy chú ý đến cặp mông của người phụ nữ xinh đẹp đang quấn lấy chiếc lưỡi trong bộ đồ lót đầy gợi cảm và gợi cảm. Hình dáng đầy đặn và độ đàn hồi của cô ấy thật đáng kinh ngạc, và cô ấy giật mông khi hôn. Anh ấy có một cặp mông khiến bạn muốn chạm vào nó.

“Aaaah, hmmm. Bạn muốn gì?”

Cô ấy tấn công mạnh mẽ, thứ đĩ điếm này, goo. Dù không được yêu cầu nhưng anh ta đã bắt đầu mút núm vú của nam diễn viên rồi đưa quy đầu của anh vào miệng.

“Nnn… Jupopo… Hoofoon… Ajupopop… Có sướng không?”

Giọng hỏi cũng siêu gợi cảm. Chỉ cần buông nó ra khi nó bất chợt đến cũng không sao! Một cảnh tượng nổi tiếng bất ngờ xuất hiện.

Từ khoảng 2 phút 10 giây, anh ấy bắt đầu thổi kèn trong khi mút nó với âm thanh “chutchu”. Có lúc nông, có lúc sâu. Cảnh tượng cô ấy bú cặc một cách ngon lành và tinh nghịch đúng là một kiệt tác.

Hơi thở của nam diễn viên cũng trở nên khó khăn.

Vào khoảng 3 phút 25 giây, một cảnh bắt đầu khi nam diễn viên, người thường xuyên bị đổ lỗi, phản công. Anh cởi áo lót của cô và ôm chặt cô, họ thay phiên nhau tấn công và phòng thủ. Khi bạn nằm xuống, đó là lúc liếm mép. Trong vài phút kể từ đây, kỹ năng dùng lưỡi của cô ấy trở nên rõ ràng hơn, nhưng tiếng rên của cô ấy khá lớn. Tôi thực sự cảm thấy nó. Hãy cẩn thận với âm lượng (haha)

Một cuộc tấn công bằng máy mát xa điện bùng nổ nhằm vào một cô gái điền kinh được thèm muốn như vậy. Vào khoảng 8 phút 32 giây các bạn chú ý nhé. Máy mát xa điện màu hồng rung rất to, nhắm vào âm hộ và âm vật hoàn toàn có thể nhìn thấy được. Khi tôi cẩn thận tra tấn âm vật của cô ấy, khả năng nhạy cảm tình dục của cô ấy ngày càng tăng lên… và cô ấy phát điên.

Tôi thích âm hộ, nhưng tôi muốn nhìn thấy khuôn mặt! Đối với những người đó, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện thời gian liếm và thổi núm vú mãnh liệt bắt đầu từ 9 phút 40 giây. Khuôn mặt phương Đông và thanh lịch là hoàn hảo ở đây. Một cô gái có vẻ ngoài nghiêm túc như vậy lại làm điều gì đó nghịch ngợm như vậy…
Từ khoảng 10 phút 22 giây, bức ảnh được chụp từ một góc mà bạn có thể nhìn rõ khuôn mặt của cô ấy khi cô ấy thổi kèn như thể nuốt chửng dương vật đã cương cứng hoàn toàn từ đầu. Nó rất nghịch ngợm.

Hai người đến với nhau vào khoảng 12 phút 25 giây. Tình dục thô bắt đầu từ tư thế cowgirl.
Cô ấy tự mình trượt hông, và nếu nhìn kỹ, bạn có thể thấy núm vú của cô ấy to và cứng, và bạn có thể tận hưởng cảm giác khêu gợi khi phấn khích của cô ấy.
Cảnh trong khoảng 13 phút 53 giây mà phim tập trung vào khuôn mặt khi quay cũng rất xuất sắc. Nó được đẩy lên từ bên dưới và bay lên cao hơn nữa.
Thực sự, nhìn thấy một cô gái có vẻ ngoài nghiêm túc với âm hộ ướt át và nhìn cô ấy như thế này…Tôi không thể có đủ hương vị khiêu dâm sâu sắc.

Một trong những điểm nổi bật là cảnh cô phải bò bằng bốn chân với cặp mông xinh đẹp và thân hình cực kỳ thon gọn rồi bị xâm nhập từ phía sau. Nó bắt đầu khoảng 16 phút 50 giây. Nhìn vào hệ thống này, tôi xác nhận lại cơ thể tuyệt vời. Khoảng phút thứ 18, bạn có thể thấy cận cảnh âm hộ và lỗ đít của cô ấy. Bạn có bộ phận sinh dục nữ đẹp.
Tất nhiên, cô ấy kết thúc với tinh dịch khắp âm hộ của mình. Một lượng lớn tinh dịch rỉ ra từ những nếp gấp thịt màu hồng của cô ấy. Đó là tinh dịch dường như thể hiện sự thỏa mãn của Karami. Một điều phải xem.
Em Nó Mút Giỏi Quá Xém Phọt Mấy Lần [FC2 PPV 4527478]

Diễn viên AV: Star

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *