DF FL SW

[SSIS-988] [Vietsub] cực phẩm em gia sư Mirei Uno ngực to đẹp dạy học kèm luôn làm tình

0 views
0%

[SSIS-988][Vietsub] Em gia sư cực phẩm Mirei Uno
SSIS-988 Mirei Uno, một gia sư tận tụy, người dạy Virgins về việc học tập và nghịch ngợm với cơ thể của họ

SSIS-988

SSIS-988

SSIS-988

Là một sinh viên Ronin, tôi bắt đầu làm việc bán thời gian tại một cửa hàng tiện lợi và một quán bar để kiếm tiền cho trường Cram.Tôi đã nghe nói rằng sẽ có 2 ca mỗi tuần, nhưng khi tôi mở nắp, tôi đã làm việc bán thời gian cho 5 ca mỗi tuần … Tôi không có thời gian để học … Tôi gặp rắc rối.Tôi đang học bất cứ khi nào tôi có thời gian làm việc bán thời gian của mình, và một học sinh cuối cấp tại công việc bán thời gian của tôi, ông Uno, người theo học trường tôi muốn tham dự, chăm sóc tôi và dạy kèm cho tôi …

TôiCảm ơn vì điều đó.Tuy nhiên, đó chỉ là hai chúng tôi trong phòng … mùi hương ngọt ngào và cái nhìn thoáng qua của sự phân tách khiến nó khó nghiên cứu.Khi anh ấy phát hiện ra rằng tôi có một sự cương cứng, anh ấy nói, “Bạn nên làm mới bản thân một lần.Tôi sẽ theo dõi bạn, để bạn có thể giật mình. ” Eh, ý bạn là gì khi thủ dâm công khai?Thật là xấu hổ … nhưng tôi không thể tập trung vào việc học trừ khi tôi thoát khỏi sự say mê của mình….

Tôi kéo quần xuống và nôn trong khi ông Uno đang nhìn tôi.”Sau đó, tôi sẽ quản lý sự xuất tinh của bạn từ hôm nay! Nó bị cấm thủ dâm mà không được phép!”Tôi được cho là tập trung vào việc học của mình, nhưng bây giờ tôi thất vọng và đau đớn … Tôi thấy khó học hơn trước … Tôi nên làm gì?”Giáo viên, tôi không thể làm điều đó nữa! Tôi cảm thấy như đầu của tôi đang phát điên. Tôi đang ở giới hạn của mình …” thì ông Uno nói, “Sau đó, hãy thay đổi ngày xuất tinh!Kéo nó ra ngay bây giờ. “Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ cởi quần của tôi và cho tôi một công việc tay … thổi!?

Đó là lần đầu tiên tôi nhận được một cú nhảy vì tôi không có kinh nghiệm với phụ nữ … Tôi đã tràn đầy sự phấn khích kỳ lạ trong phòng còn lại của công việc bán thời gian và mất trinhTôi có thể nghĩ về tình dục với ông Uno.Đó không phải là một nơi để học tập.Những lo lắng như vậy không có gì ngoài những lo lắng vô căn cứ.Khi bà của cô nhận ra rằng cô đang gặp rắc rối vì cô đang bận làm việc bán thời gian, cô quyết định trả tiền cho trường học của mình và thậm chí đã thuê một gia sư tư nhân khác với UNO.Chúng ta sẽ không thể gặp lại nhau … Điều gì sẽ xảy ra với mối quan hệ giữa Uno-san và tôi?

Diễn viên AV: Mirei Uno